Ưu đãi hấp dẫn từ các gói Z70 Mobifone

Khi nhận thấy ưu đãi mà gói Z70 Mobifone mang lại khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình khách hàng sẽ hướng đến sự lựa chọn các gói cước Z70 chu kỳ dài để sử dụng. Để nhận được thành công đó, một phần lớn là nhờ vào ưu đãi mà gói cước cung cấp quá hấp dẫn và thiết thực với thực tế sử dụng hiện nay.

Trên sự thành công tuyệt vời đó, nhà mạng mobifone tiếp tục triển khai gói cước Z70 Mobifone với các gói cước Z70 Mobifone chu kỳ dài ngày hơn, với mong muốn mang tới cho quý khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân, đồng thời tiết kiệm chi phí cũng như thời gian khi đăng ký sử dụng.Dưới đây là bài viết hướng dẫn đăng ký gói Z70 Mobifone chu kỳ dài hạn ưu đãi data khủng, quý khách hàng có thể tham khảo để thực hiện nhé.

Thông tin các gói Z70 của Mobifone:

Những thuê bao có tần suất truy cập mạng thường xuyên và liên tục thì có thể nói gói cước Z70 Mobifone chính là chân ái dành cho bạn. Với ưu đãi data khổng lồ, thuê bao đăng ký không những tiết kiệm được chi phí cho bản thân mà còn có thể sử dụng internet một cách thoải mái, không bị áp lực mỗi lần sử dụng. Vậy nên, Mobifone triển khai các gói cước Z70 chu kỳ dài hạn chính là cơ hội mà bạn không nên bỏ qua.

gói cuoc Z70 Mobifone chu ky dai

Hướng dẫn đăng ký các gói cước Z70 Mobifone chu kỳ dài hạn ưu đãi data khủng

+ Đối tượng đăng ký: Gói cước áp dụng cho các thuê bao trả trước hòa mạng mới từ ngày 1/8/2020 và những thuê bao đang hoạt động nhận được tin nhắn mời tham gia từ nhà mạng.

Danh sách các gói cước Z70 Mobifone chu kỳ dài hạn: 

Nắm được các thông tin cơ bản nêu trên, quý khách hàng có thể tiến hành đăng ký gói cước Z70 chu kỳ dài hạn dựa trên nhu cầu sử dụng của mình. Mobifone triển khai theo 3 gói cước với 3 chu kỳ khác nhau, để các thuê bao có được một lựa chọn phù hợp nhất. Cụ thể:

Gói cướcCú pháp đăng kýCước phíHạn dùng
3Z70DKV 3Z70 gửi 9084210.000đ3 tháng
6Z70DKV 6Z70 gửi 9084420.000đ7 tháng
12Z70DKV 12Z70 gửi 9084840.000đ14 tháng

Như vậy, với ưu đãi data 3G/4G Mobifone mà gói cước cung cấp cùng với chu kỳ dài hạn mà Mobifone bổ sung, các thuê bao sẽ có những khoảng thời gian truy cập mạng vô cùng thoải mái và tiết kiệm chi phí. Thỏa thích sử dụng mạng xã hội, các ứng dụng giải trí thả ga.

Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một gói cước Z70 Mobifone chu kỳ dài hạn để có những trải nghiệm thú vị nhất nhé. Chúc quý khách đăng ký thành công, xin trân trọng cảm ơn!