Cách kiểm tra Data 4G của mạng Mobifone

Là người sử dụng dịch vụ 4G Mobifone có lẽ cũng đã gặp phải nhiều trường hợp liên quan tới tốc độ truy cập Internet bằng 4G.
Phải thực hiện cú pháp như thế nào mới kiểm tra được data 4G Mobifone. Quý khách hãy cùng theo dõi thông tin ngay sau đây nhé.

Cách kiểm tra dung lượng 4G Mobifone còn lại bao nhiêu:

Hiện tại, cac goi cuoc 4g mobifone được nhà mạng áp dụng cho khách hàng là khá đa dạng, mỗi gói cước sẽ được quy định một mức phí đăng ký cùng nội dung ưu đãi riêng biệt. Đây là một trong những nỗ lực tuyệt vời từ phía Mobifone với mong muốn mang đến cho người dùng một chất lượng dịch vụ ổn định cùng giá cước hợp lý.
Theo đó, để kiểm tra dung lượng data tốc độ cao trên gói 4G của Mobifone mà thuê bao đang dùng, khách hàng thực hiện cú pháp:
Soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999 (cước dịch vụ: 200đ/sms).

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu, hệ thống sẽ phân tích và phản hồi về thuê bao đang sử dụng với những nội dung chi tiết như sau:
+ Tên gói 4G Mobifone trên thuê bao.
+ Số dung lượng data tốc độ cao hiện có.
+ Thời hạn sử dụng còn lại của gói cước.
Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi đúng không? – Như vậy, chỉ với một tin nhắn trong chưa đầy 01 phút, khách hàng đã kiểm tra data 4g mobi cũng như những thông tin liên quan đến gói 4G Mobifone đang dùng, từ đó, dễ dàng hơn cho việc phân bổ mật độ truy cập hoặc đưa ra quyết định hủy hay mua thêm dung lượng nếu cần thiết.

Những lý do để bạn kiểm tra dung lượng các gói 4G Mobifone

– Cú pháp đơn giản, dễ thực hiện, giá cước vô cùng rẻ nên có thể hỗ trợ khách hàng thao tác ở mọi thời điểm miễn là có nhu cầu.
– Dễ dàng hơn trong việc kiểm soát quá trình truy cập internet 4G trên di động, hạn chế tối đa việc băng thông mạng bị bóp méo hoặc tự động ngắt kết nối trên thuê bao.
– Biết được lý do vì sao tốc độ truy cập mạng bị hạ một cách bất thường.
– Dễ dàng hơn khi đưa ra các quyết định hủy gói 4G Mobifone hoặc mua thêm dung lượng tốc độ cao để tiếp tục duy trì quá trình trải nghiệm.
Nếu cảm thấy thông tin bài viết này thực sự hữu ích, khách hàng đừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết với nhé và nhớ lưu lại để mỗi khi cần kiểm tra data 4G Mobifone có thể mở xem lại. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình đăng ký, sử dụng dịch vụ 4G mạng Mobifone, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc vấn đề nào cần giải đáp, khách hàng hãy gọi ngay đến Hotline tổng đài Mobifone quen thuộc: 9090 (phục vụ 24/24 – cước phí: 200đ/phút) để được hỗ trợ kịp thời.
Chúc quý khách hàng một ngày nhiều niềm vui.