Hướng dẫn đăng ký gói CM100 mạng Mobifone ưu đãi 100 phút gọi

Quý khách có nhu cầu gọi thoại cao và thường xuyên, nếu muốn tiết kiệm tối đa chi phí thì chớ nên bỏ qua thông tin về gói cước CM100 Mobifone này đấy. Tuy nhiên chương trình này chỉ áp dụng cho thuê bao thuộc khu vực Cà Mau nên các thuê bao nằm ngoài tỉnh này sẽ không được tham gia đăng ký gói CM100 của Mobifone.

Đăng ký gói CM100 Mobifone gọi nội mạng 700 phút thoại mỗi tháng

Đối tượng đăng ký: Gói cước khuyến mãi CM100 Mobifone áp dụng cho thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động, thuộc danh sách thỏa mãn các điều kiện như sau:
+ Khách hàng đang là thuê bao trả trước hoạt động tại Cà Mau hoặc là thuê bao trả sau đứng tên doạn nghiệp hoạt động tại Cà Mau.
+ Khách hàng nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone mời tham gia chương trình khuyến mãi của Mobifone
Cách kiểm tra thuê bao của bạn được đăng ký gói CM100 hay không: Bạn bấm *090# nhấn OK hoặc soạn tin nhắn tra cứu khuyến mãi với cú pháp KT DSKM gửi đến 999.

Ưu đãi thoại siêu khủng từ gói cước CM100 Mobifone

CM100 MobiFone là gói cước ưu đãi thoại siêu hấp dẫn, khi đăng ký gói cước này thành công, quý khách hàng Mobifone sẽ được tận hưởng đến hàng trăm phút gọi mỗi chu kỳ. Cụ thể ưu đãi như sau:
– Tặng 700 phút thoại ngay sau khi xác nhận đăng ký gói cước CM100 thành công
– Ưu đãi thoại trên có giá trị sử dụng cho các cuộc gọi thoại nội mạng Mobifone liên mạng Vinaphone và cố định VNPT.
– Giá cước đăng ký siêu “mềm” chỉ 100,000đ/ tháng

Cách đăng ký gói CM100 Mobifone hưởng ưu đãi:

Tùy thuộc vào gói cước di động mà quý khách hàng đang sử  dụng là gói trả trước hay trả sau mà sẽ có cách đăng ký gói CM100 tương ứng.
+ Đối với thuê bao trả trước : Khách hàng soạn tin CM100 gửi 999
+ Đối với thuê bao trả sau: Khách hàng đến trực tiếp tại các cửa hàng Mobifone để được hướng dẫn đăng ký. Khi đến cửa hàng bạn nhớ mang theo CMND để cung cấp cho nhân viên Mobifone khi có yêu cầu nhé.
Chu kỳ gói: 30 ngày, gói cước có tính năng tự gia hạn sau mỗi chu kỳ, chính vì vậy khi hết nhu cầu sử dụng, trước khi bước vào chu kỳ mới bạn có thể hủy gói cước CM100 với cú pháp tin nhắn HUY CM100 gửi 999
Thông thường để có 700 phút thoại nội mạng Mobifone và liên mạng Vinaphone, VNPT bạn sẽ phải chi trả đến hàng triệu đồng. Nhưng với CM100 bạn chỉ phải chi trả vỏn vẹn 100,000đ/ tháng. Quá lời rồi đúng không nào? Với chi phí gọi thoại tiết kiệm được bạn sẽ có điều kiện để đăng ký cài đặt 3G hoặc 4G Mobifone để có thêm những phút giây truy cập mạng thật thoải mái và nhiều niềm vui.
Tổng đài 4G chúc các bạn đăng ký thành công và hài lòng khi đồng hành cùng gói cước khuyến mãi CM100 của Mobifone.