Cách kiểm tra dung lượng gói 4G Vinaphone

Trong quá trình sử dụng 4G mà quý khách không thường xuyên kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone sẽ rất dễ dẫn đến việc phát sinh phí hoặc truy cập với tốc độ chậm và thậm chí còn ngắt kết nối Internet.
Vậy quý khách đã biết làm thế nào để thực hiện kiểm tra data 4G Vinaphone hay chưa?. Mời cùng theo dõi nội dung bài viết ngày hôm nay.

Chi tiết kiểm tra dung lượng 4G của Vinaphone

Bạn đã đăng ký và sử dụng một gói cước 4G Vinaphone và muốn biết dung lượng mình đang sử dụng còn nhiều hay ít.  Để kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone còn lại, bạn vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp:
Soạn: DATA gửi 888  (miễn phí sms)

Sau khi thuê bao gửi tin nhắn xong, tổng đài Vinaphone sẽ gửi tin nhắn thông tin về số thuê bao đang dùng, bao gồm tình trạng gói cước 4G đã đăng kí với nội dung như sau :
– Tên gói cước.
– Dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao còn lại bao nhiêu.
– Thời gian sử dụng của gói cước.

Những lợi ích  khi kiểm tra dung lượng gói 4G Vinaphone:

– Quản lý hiệu quả dung lượng  4G đang dùng:
+ Khi kiểm tra dung lượng data Vinaphone thành công bạn sẽ nắm được số lượng Data còn ở tốc độ cao hay thấp để tiết chết sử dụng cho phù hợp đối với gói 4G Vinaphone trọn gói.
+ Còn đối với các gói 4G gia hạn dung lượng thì bạn nên kiểm tra thường xuyên để tránh tình trạng tự động phát sinh thêm thêm phí khi hết dung lượng .
– Nắm được thông tin gói cước 4G Vinaphone:
+ Đây là thông tin rất quan trọng, nắm thông tin 4G mình đang dụng cũng có nghĩa là mình luôn kiểm soát được tình trạng dung lượng gói 4G của mình.
+ Việc  nắm được thông tin gói cước 4G sẽ hỗ trợ bạn trong việc thực hiện các thao tác khác như hủy gói cước khi không còn nhu cầu sử dụng vào đúng thời điểm hết thời hạn sử dụng gói cước.
Chúc bạn kiểm tra dung lượng thành công, cũng như tự kiểm soát tài khoản 4G của mình để việc truy cập mạng thêm phần hiệu quả và tiết kiệm hơn.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bảng tin do tổng đài 4G cập nhật.