Thông tin về khuyến mãi Vinaphone ngày 8/3/2017

Chương trình khuyến mãi Vinaphone luôn được nhà mạng diễn ra đều đặn hàng tháng và chương trình khuyến mãi săp được diễn ra đầy hấp dẫn chính là khuyen mai 50% the nap Vinaphone ngay 8/3/2017 này.
Theo đó, nếu có mục đích sử dụng Internet thì đây cũng là 1 cơ hội tốt để sở hữu 1 gói cước 3g Vinaphone trọn gói đầy tiết kiệm. Một chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn nữa của Vinaphone sắp được diễn ra, quý khách hãy chuẩn bị ngay các thẻ nạp để tích nạp ngay nào.

Thông tin tặng 50% mệnh giá thẻ nạp Vinaphone ngày 8/3

  • Thời gian triển khai: Trong vòng 24h, nội trong ngày 08/03/2017.
  • Đối tượng tham gia: Khách hàng Vinaphone là thuê bao trả trước đang hoạt động 02 chiều, khóa 01 chiều, tạm khóa 02 chiều trong thời gian chờ kích hoạt. Chương trình áp dụng cho cả thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao ezcom trả trước, thuê bao trả trước thực hiện khôi phục lại số và thuê bao trả trước tiến hành đổi số trước – trong thời gian diễn ra khuyến mãi.
  • Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.

Vinaphone tặng 50% thẻ nạp cho khách hàng trả trước ngày 08/03:

Vào tất cả các khung giờ trong ngày 08/03/2017, khách hàng Vinaphone trả trước khi tiến hành nạp thẻ vào tài khoản thuê bao của mình sẽ được hưởng chính sách ưu đãi như sau:
– Tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tiền khuyến mãi không hạn định thời gian sử dụng và được phân phối vào các tài khoản khuyến mãi như sau:
+ Cộng ngay 25% giá trị tặng thêm vào TK KM: Dùng gọi thoại + nhắn tin sms liên mạng.
+ Cộng ngay 25% giá trị tặng thêm còn lại vào TK KM2: Dùng gọi thoại + nhắn tin sms trong mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc.

– Nhân đôi giá trị ngày sử dụng cho thuê bao VinaCard và Vina365.
– Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ được thực hiện thành công trong chương trình và không phân biệt mệnh giá.
Với khuyến mãi nạp thẻ ngày Vàng Vinaphone ngày 08/03, không phải tra danh sách, không áp dụng điều kiện kèm theo, chỉ cần nạp thẻ thành công là khách hàng sẽ nhận thêm về cho mình 50% giá trị trên tổng số tiền nạp. Thật hấp dẫn đúng không và thuê bao đừng quên tìm hiểu cách đăng ký 3g mạng vinaphone để sở hữu được nhiều tiện ích hấp dẫn khác nhé.
Với tiện ích hữu dụng này, khách hàng có thể biến âm chờ điện thoại thành những giai điệu vui tai và nhiều cảm xúc đấy.
Cuôi cùng, tổng đài 4G chúc quý khách hàng nạp thẻ Vinaphone trả trước thành công và có một ngày lễ Quốc tế Phụ Nữ 8/3 thật ý nghĩa.