Cú pháp đăng ký gói K100 mạng Mobifone ưu đãi gọi thoại hấp dẫn

Chỉ với 100.000đ/tháng là thuê bao đã dang ky goi K100 Mobifone để hỗ trợ gọi ngoại mạng lẫn nội mạng.
Chỉ cần đăng ký gói K100 Mobifone thành công là thuê bao đã có thể nhận được ưu đãi 100 phút có hỗ trợ gọi ngoại mạng và có thêm 50 phút gọi nội mạng Mobifone sử dụng liên tục trong 30 ngày tính từ lúc đăng ký. Và sau đây sẽ là thông tin chi tiết nhất về gói K100 Mobifone.
Tìm hiểu thêm:


Gói khuyến mãi K100 Mobifone gọi nội mạng, liên mạng siêu rẻ

Gói cước Mobifone K100 là gói cước khuyến mãi gọi thoại thích hợp cho những thuê bao có nhu cầu gọi thoại nội mạng, ngoại mạng thường xuyên. Thay vì phải chi trả đến vài trăm ngàn mỗi tháng cho nhu cầu gọi thoại mà vẫn lo gián đoạn liên lạc thì với gói K100 quý khách hàng chỉ cần chi trả 100,000đ mỗi tháng là có thể đảm bảo nhu cầu sử dụng của mình.
Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước và trả sau mạng MobioFone đang hoạt động hai chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia gói K100 từ tổng đài Mobifone. Và để chủ động tận hưởng ưu đãi kịp thời khách hàng có thể tự kiểm tra thuê bao của mình có thuộc đối tượng áp dụng gói cước K100 hay không bằng cách soạn KT DSKM gửi 999 hoặc bấm *090# nhấn OK.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Cách đăng ký gói K100 mạng Mobifone cho thuê baod dủ điều kiện:

Gói K100 Mobifone có cú pháp đăng ký rất đơn giản, khi muốn tận hưởng ưu đãi từ gói cước bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp:
DK K100 gửi 999
Trong đó:
+ Cước phí đăng ký: 100,000đ  trừ vào tài khoản chính đổi với thuê bao trả trước và trừ vào hóa đơn thanh toán đối với thuê bao trả sau.
+ Hạn sử dụng của gói: 30 ngày

Ưu đãi khi thuê bao đăng ký K100 Mobifone thành công

Gói cước khuyến mãi K100 là gói khuyến mãi gọi thoại ngoại mạng, khi khách hàng đăng ký gói cước thành công, Mobifone sẽ ưu đãi cộng vào tài khoản của thuê bao 150 phút thoại với nội dung như sau:
– Tặng 50 phút thoại, áp dụng cho các cuộc gọi nội mạng Mobifone
– Tặng 100 phút gọi liên mạng, áp dụng cho các cuộc gọi thoại đến các số thuê bao mạng Viettel, Vietnamobile Gtel và Vinaphone.
Ưu đãi trên có giá trị sử dụng trong vòng 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công, sang chu ký mới ưu đãi chưa sử dụng hết sẽ không được bảo lưu. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng để tận dung hết ưu đãi của gói K100 Mobifone mang lại, các thuê bao hãy thường xuyên kiểm tra ưu đãi phút thoại còn lại ở các thời điểm khác nhau với cú pháp: KT ALL gửi 999.
Nếu sau khi đăng ký gói K100, nhu cầu sử dụng của bạn không còn nhiều và bạn muốn tiết kiệm chi phí để đăng ký3G hoặc 4G mạng mobifone bạn có thể hủy gói cước K100 với cú pháp HUY K100 gửi 999.
Ngoài ra nhu cầu gọi thoại  với những khách hàng thường cuyên truy cập mạng xã hội để giải trí hoặc kết nối bạn bè thì nên đăng ký thêm gói cước Facebook của Mobifone để tiết kiệm lưu lượng data từ các gói Mobile internet mình đang sử dụng.
Nếu bạn là tín đồ mê tám đang sử dụng mạng Mobifone thì hãy đăng ký ngay gói cước K100 để trải nghiệm ngay khi nhận được tin nhắn mời tham gia từ Mobifone nhé.