Cách đăng ký gói cước Global Saving của Mobifone gọi quốc tế siêu tiết kiệm

Gọi thoại quốc tế rẻ như cước phí gọi nội địa là lợi ích của các gói Global Saving Mobifone đem lại. Đăng ký dịch vụ Global Saving Mobifone thuê bao sẽ tiết kiệm được số tiền siêu khủng đủ để đáp ứng cho nhu cầu dk dv 3G Mobifone và nhiều dịch vụ gtgt hữu ích khác nữa.
Ngay lúc này nếu có dự định đăng ký gọi thoại quốc tế hãy tìm hiểu ngay cách đăng ký dịch vụ Global Saving Mobifone được hướng dẫn ngay sau đây của Tổng đài 4g.

Tiết kiệm 80% chi phí với các gói cước gọi quốc tế Global Saving Mobifone

Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước và trả sau mạng Mobifone đang hoạt động hai chiều
Các gói gọi quốc tế Global Saving Mobifone được triển khai với 4 gói cước TQT199, TQT299, TQT49, TQT99 có giá cước từ 49,000đ đến 299,000đ/ tháng với ưu đãi lên đến hàng trăm phút thoại sẽ giúp các thuê bao có thật nhiều phút giây trò truyên ý nghĩa.

Để đăng ký các gói Global Saving Mobifone quý khách hãy soạn:
DKV <têngóiTQT> gửi 9084
Thông tin chi tiết gói cước gọi thoại quốc tế TQT Mobifone như sau:
Tên góiCách đăng kýGiá cướcƯu đãiChu kỳ
TQT49DKV TQT49 gửi 908449,000đ40 phút7 ngày
TQT99DKV TQT99 gửi 908499,000đ100 phút15 ngày
TQT199DKV TQT199 gửi 9084199.000đ250 phút30 ngày
TQT299DKV TQT299 gửi 9084299.000380 phút30 ngày

Hướng dẫn gọi quốc tế áp dụng với gói Global Saving: 

Gói cước gọi quốc tế Mobifone cố định: Áp dụng cho các nước Argentina, Australia, Belgium, Brazil, Denmark, France, Germany, Hungary, Ireland, Israel, New Zealand, Puerto Rico, Russia, Spain, Sweden, Switzerland, Taiwan, United Kingdom.
– Gọi cố định và di động : Áp dụng cho các nước Hoa kỳ, Canada, China, Hongkong, Korea (South), Singapore, Thailand
Lưu ý: Để sử dụng ưu đãi từ các gói cước trên quý khách hàng cần mở chiều gọi quốc tế bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: DK QT gửi 999 (Trường hợp Mobifone đã mặc định mở trên sim thì quý khách không cần mở chiều gọi quốc tế nữa).

Cách gọi quốc tế với các gói cước Global Saving Mobifone

Khi muốn gọi quốc tế các thuê bao hãy bấm gọi như sau:
1313 + 00 + Mã nước + Mã vùng* + Số điện thoại người nhận
* Nếu mã vùng và mã mạng di động có số 0 ở đầu thì khi gói bạn hãy bỏ bớt số 0.
Trong quá trình sử dụng ưu đãi các gói cước mang lại để tránh tình trạng sử dụng không kiếm soát và phải chi trả phí phát sinh cao khi sử dụng vượt gói, thuê bao hãy kiểm tra ưu đãi còn lại thường xuyên với cú pháp KT QT gửi 999.
Khi không còn nhu cầu gọi quốc tế nữa, quý khách nên hủy các gói cước Global Saving với cú pháp tin nhắn  HUY mã-gói gửi 999
Với các gói cước gọi quốc tế Global Saving Mobifone ghánh nặng chi phí khi thực hiện các cuộc gọi ra nước ngoài của các thuê bao Mobifone đã được giảm thiểu đi rất nhiều. Ngoài các gọi gọi quốc tế Mobifone cũng đồng thời triển khai dịch vụ chuyển vùng quốc tế cũng rất thiết thực cho các thuê bao thường xuyên di chuyển ra nước ngoài muốn liên lạc về nước và ngược lại. Tùy nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng hãy lựa chọn tham gia các gói  cước hoặc dịch vụ ưu đãi liên lạc quốc tế thích hợp nhất.
Ngoài cách sử dụng các gói gọi quốc tế Mobifone hay sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế, để tiết kiệm chi phí liên lạc với người thân bạn bè ở nước ngoài các thuê bao hãy chọn ngay 1 goi 3g mobifone để tha hồ liên lạc thông qua các ứng dụng mãn xã hội như Facebok, Zalo…
Chúc quý khách hàng có những cuộc gọi nhiều niềm vui khi sử dụng gói gọi quốc tế Global Saving của Mobifone.
Mọi thắc mắc về việc đăng ký sử dụng gói Global Saving vui lòng gọi về số điện thoại tổng đài Mobifone 24/7: 9090.