Mobifone hỗ trợ truy cập Facebook miễn phí từ dịch vụ FB Flex

Sử dụng Facebook không tốn data nghe thật vô lý đúng không nào, tuy nhiên điều này là có thật đấy nhé. Đăng ký dịch vụ Facebook Flex khách hàng sẽ được xem tin tức bạn bè, xem/tải ảnh đại diện và ảnh bìa, nhắn tin – bình luận – chia sẻ – like bày tỏ nhiều cảm xúc.

Thông tin về dịch vụ Facebook Flex MobiFone:

  • Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang hoạt động có nhu cầu truy cập Facebook Flex trên thiết bị di động
  • Tính năng Facebook Flex: Xem Text, Xem/ Upload ảnh đại diện Avatar và ảnh bìa Cover, Upload ảnh, Text Chat, Photos, Biểu tượng Stickers, Emoji.
  • Giá cước dịch vụ: Miễn phí data khi thuê bao truy cập vào dịch vụ Facebook Flex (kể cả khi tài khoản 0 đồng).
  • Quy định hưởng ưu đãi 30 ngày miễn phí data:
+ Thuê bao đăng ký tài khoản Facebook lần đầu tiên
+ Thuê bao có tài khoản Facebook nhưng đã không truy cập hơn 25 ngày
Dùng Facebook miễn phí với dịch vụ Facebook Flex Mobifone
Dùng Facebook miễn phí với dịch vụ Facebook Flex Mobifone

Hướng dẫn truy cập Facebook miễn phí cho thuê bao MobiFone

MobiFone là nhà mạng viễn thông tiên phong trong nước ký kết với đối tác Facebook, khách hàng sử dụng dịch vụ của MobiFone sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ cuộc hợp tác cho ra mắt ứng dụng Facebook Flex miễn phí data. Qúy muốn truy cập Facebook miễn phí chỉ cần thực hiện qua hai bước sau:
Cách 1: Thuê bao tải ứng dụng Facebook Flex về máy sao đó truy cập vào đường dẫn: facebook.com để đăng nhập Facebook, lúc này hệ thống sẽ tự động chuyển sang giao diện free.facebook.com quý khách có thể  “lướt” Facebook một cách hoàn toàn miễn phí.
Cách 2: Tải về ứng dụng Free Basics by Facebook về máy, chọn dịch vụ Facebook-Free Data đăng nhập sử dụng miễn phí.
Đăng nhập thành công ứng dụng Facebook Flex khách hàng có thể kết nối mạng xã hội Facebook trả lời tin nhắn bạn bè, xem hay đăng status bất cứ khi nào mình muốn kể cả khi đến khi vực không có sóng không có Wifi, 3G/4G MobiFone hay tài khoản hết tiền.
Chúc quý khách sử dụng dịch vụ Facebook Flex mạng MobiFone hiệu quả nhé!