Thao tác hủy gói cước Facebook của Mobifone

Với nhu cầu thông tin liên lạc và mở rộng kết nối trên mọi miền ngày càng cao, người dùng đã mượn đến mạng xã hội Facebook để có thể thoải mái hơn khi tìm kiếm bạn bè và chia sẻ các tâm tư, tình cảm của mình. Ứng dụng Facebook gần như đã trở thành thứ không thể thiếu trên điện thoại của khách hàng. Chính vì điều này mà Mobifone đã cho triển khai các gói Facebook theo ngày và theo tháng để hỗ trợ người dùng có thể lướt Facebook một cách thoải mái hơn mà lại không lo về giá cả, cước phí.
Thế nhưng, Facebook là một thứ “gây nghiện” rất mạnh, nếu người dùng đang muốn tập trung học tập, làm việc để chuẩn bị cho các dự án quan trọng thì nên “cai” Facebook bằng cách gỡ bỏ ứng dụng, đồng thời hủy gói cước Facebook Mobifone trên di động. Ngoài ra, để thuận tiện hơn trong việc cập nhật tin tức hay xem phim trên mạng, nghe nhạc trực tuyến…, khách hàng cũng nên hủy gói để đăng ký dịch vụ 3G Mobifone với nhiều tính năng hơn. Để biết cách hủy gói Facebook cho thuê bao của mình, mời quý khách đọc bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn nào.

Hướng dẫn cách hủy gói cước Facebook Mobifone

Nếu đang sử dụng gói cước này thì khách hàng hẳn cũng đã biết Mobifone đang có 2 gói cước theo chu kỳ là gói ngày và gói tháng. Về ưu đãi, 2 gói cước này như nhau vì chỉ cần đăng ký 1 lần, thuê bao sẽ được thoải mái sử dụng Facebook không giới hạn dung lượng tốc độ cao trong suốt chu kỳ, cứ truy cập đến khi nào hết hạn dùng thì thôi. Với cước phí từ 3.000đ/ngày đến 20.000đ/tháng, gói Facebook không quá đắt đỏ nhưng lại thong thực sự thuận tiện đối với những khách hàng có nhu cầu đa dạng, muốn trải nghiệm nhiều dịch vụ.
Để hủy gói Facebook ra khỏi thuê bao đang dùng, khách hàng cần phải biết mình đang sử dụng gói cước nào. Trường hợp không nhớ được gói cước trước đây đã đăng ký, quý khách có thể dựa vào cước phí dịch vụ để suy luận nhé.
Hủy gói Facebook khi không còn nhu cầu sử dụng giúp người dùng tiết kiệm chi phí cho di động
Để hủy các gói Facebook, khách hàng chỉ cần soạn 1 tin nhắn đơn giản theo cú pháp sau đây:
HUY Mã-gói gửi 999
Trong đó, mã gói cho gói Facebook ngày là FB1, mã gói cho gói Facebook tháng là FB30. Thay các mã dịch vụ này vào cú pháp là quý khách đã hủy thành công gói cước rồi đấy.
Hãy lưu ý tin nhắn từ tổng đài gửi về xác nhận và tắt hết các kết nối 3G để thuê bao không bị trừ tiền do các ứng dụng chạy nền nhé.

Gợi ý khác sau khi hủy gói cước Facebook

Có thể thấy, gói Facebook khiến thuê bao của quý khách tốn từ 20.000đ – 90.000đ/tháng mà lại chỉ truy cập được mỗi Facebook thôi. Đôi khi điều này cũng thật lãng phí, vì vậy để đa dạng hóa nhu cầu sử dụng, khách hàng nên đăng ký gói 3G Mobifone ưu đãi cho thuê bao của mình để vi vu lướt net, trải nghiệm mọi dịch vụ mà không lo hết tiền nhé.
Trong mức giá từ 90.000đ trở xuống, Mobifone có các gói 3G sau đây:
Tên góiCú pháp đăng kýCước phíData miễn phíCước ngoài góiChu kỳ dùng
MIUDKV MIU gửi đến 908470.000đ600 MBMiễn phí30 ngày
MIU90DKV MIU90 gửi đến 908490.000đ1 GB
M70DKV M70 gửi đến 908470.000đ1,6 GBNgắt kết nối khi hết dung lượng
M90DKV M90 gửi đến 908490.000đ2,1 GB
Hãy chọn cho mình một gói cước mà bạn nghĩ rằng thích hợp để đáp ứng khả năng sử dụng của mình nhé. Chúc quý khách thực hiện hủy gói Facbook Mobifone thành công và đăng ký sử dụng các dịch vụ của Mobifone một cách suôn sẻ.