Gói khuyến mãi C79 Mobifone khuyến mãi hấp dẫn

Với nhu cầu gọi thoại và sử dụng Internet thường xuyên, nếu thuê bao nằm trong danh sách đăng ký gói cước C79 của Mobifone mà không sử dụng ngay ưu đãi này thì thật là uổng phí.

Đăng ký gói khuyến mãi C79 Mobifone

Gói cước C79 là gói cước ưu đãi theo vùng địa lý vì vậy đối tượng sử dụng và vùng triển khai gói cước sẽ hạn chế. Hiện tại gói cước C79 Mobifone đang được triển khai tại địa bàn các tỉnh/ thành sau: Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.
Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone đang hoạt động và được tổng đài Mobifone gửi tin nhắn mời tham gia đăng ký. Thuê bao có thể gói 9090 hoặc soạn tin KT DSKM gửi 999 để biết thuê bao của mình có thuộc danh sách khuyến mãi hay không.
Thời gian triển khai: Từ nay đến khi có thông báo mới của Mobifone.

Cách đăng ký gói cước C79 mạng Mobifone

Để tận hưởng ưu đãi siêu khủng từ gói cước C79 Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:
DK C79  gửi 999
Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gói cước thành công,bạn hãy đợi hệ thống gửi tin nhắn thông báo việc đăng ký gói C79 Mobifone của bạn đã thành công là có thể sử dụng ưu đãi gói cước mang lại. Và trong cú pháp trên 01282600638 là sim đa năng hỗ trợ đăng ký gói C79 cho quý khách.

Thông tin và ưu đãi khi đăng ký gói cước C79 Mobifone

Tên góiƯu đãiCước phíChu kỳ gói
Gói C79– 790 phút nội mạng– 39 phút ngoại mạng
– 790MB data
79,000đ– Gói C79 có chu kỳ sử dụng 30 ngày tính từ ngày đăng  ký gói cước thành công– Gói cước C79 có tính năng tự gia hạn nếu tài khoản của bạn có tối thiểu 79,000đ tại thời điểm gia hạn.

Hướng dẫn quản lý ưu đãi gói cước C79 Mobifone sau khi đăng ký

Một tình trạng chung mà các thuê bao Mobifone hay mắc phải khi đăng ký sử dụng các gói cước khuyến mãi như gói C79 là không quản lý được việc sử dụng ưu đãi từ gói cước dẫn đến tình trạng sử dụng hết ưu đãi trước chu kỳ hoặc không biết đa sử dụng hết ưu đãi nên cứ vô tư sử dụng gây lãng phí tài khoản. Với gói C79 Mobifone trong quá trình sử dụng bạn hãy thường xuyên kiểm tra ưu đãi của gói cước bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp:
KT C79 gửi 999
Hệ thống sẽ gửi đến bạn thông tin về tình trạng sử dụng gói cước, số phút thoại, data 3G còn lại để bạn có cách sử dụng hợp lý nhất đến cuối chu kỳ gói. Và gọi ngay tong dai MobiFone số 9090 để được giải đáp bất cứ thông tin nào liên quan tới gói cước C79.
Hy vọng qua thông tin ưu đãi của goi cuoc C79 Mobifone vừa được trình bày các thuê bao sẽ có thêm một giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa và có những trải nghiệm thú vị với những ưu đãi từ gói cước.