Ưu đãi cực đã cho khách hàng hòa mạng gói doanh nghiệp

Chương trình khuyến mãi ngày vàng hòa mạng doanh nghiệp Mobifone đem đến khá nhiều ưu đãi thiết thực được xem như món quà ra mắt dành tặng các thuê bao mới tham gia sử dụng các gói cước này. 
Và bắt đầu từ ngày 18/07/2016 này, đến lượt các khách hàng trả sau là Doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi từ nhà mạng với chương trình vô cùng đặc biệt: Khuyến mãi ngày Vàng hòa mạng.
Mobifone triển khai ngày vàng hòa mạng cho Doanh nghiệp
Ưu đãi bất ngờ cho khách hàng Doanh nghiệp hòa mạng trả sau Mobifone.
Khuyến mãi ngày Vàng hòa mạng Doanh nghiệp là một cơ hội tuyệt vời để các khách hàng có thể thỏa mái đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau Mobifone đồng bộ cho doanh nghiệp của mình. Tham gia hòa mạng cùng chương trình, bên cạnh những ưu đãi cực hấp dẫn để hỗ trợ, phục vụ tối đa trong việc liên lạc, sử dụng dịch vụ, khách hàng còn nhận về cho mình những phần quà thiết thực.

Khuyến mãi ngày Vàng hòa mạng Doanh nghiệp mạng Mobifone

– Thời gian triển khai: Chương trình kéo dài từ ngày 18/07/2016 đến hết ngày 31/12/2016.
– Đối tượng tham gia: Khách hàng là doanh nghiệp tham gia hòa mạng.
– Phạm vi áp dụng: Chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh.
– Hình thức hòa mạng nhận ưu đãi: Thuê bao trả sau gói cước MobiGold khách hàng doanh nghiệp.

Nội dung chi tiết chương trình khuyến mãi hòa mạng cho doanh nghiệp:

Các khách hàng là doanh nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh khi tiến hành đăng ký hòa mạng mới thuê bao trả sau gói cước MobiGold cho công ty, doanh nghiệp của mình, tùy vào số lượng thuê bao mà sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn quy định như sau:
Số lượng thuê bao hòa mạngQuà tặng ngày vàng được hưởng
01 thuê bao01 nón
02 thuê bao01 ly sứ
03 thuê bao01 áo thun
04 thuê bao01 dù đi mưa
Từ 05 thuê bao01 bộ mỹ phẩm
Với những phần quà mang ý nghĩa thiết thực trên, chương trình khuyến mãi ngày Vàng hòa mạng Doanh nghiệp từ Mobifone hứa hẹn sẽ mạng đến cho quý khách hàng nhiều niềm vui hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của mình.

Thủ tục hòa mạng thuê bao trả sau Mobifone cho doanh nghiệp

– Địa điểm hòa mạng: Khách hàng có thể đến trực tiếp bất kỳ điểm giao dịch, trung tâm chăm sóc khách hàng của Mobifone tại TP. Hồ Chí Minh.
– Thủ tục hòa mạng: Bản sao giấy phép kinh doanh, người đại diện doanh nghiệp ký tên, đóng dấu vào bộ hợp đồng hòa mạng mà Mobifone cung cấp.
Đồng hành cùng chương trình, bên cạnh các phần quà hấp dẫn nêu trên, khách hàng còn nhận được những ưu đãi thiết thực về phút gọi, tin nhắn, dịch vụ 3G Mobifone… Để biết thêm chi tiết về các ưu đãi này, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài 9090 để được hỗ trợ cụ thể.
Nếu đang có nhu cầu hòa mạng trả sau cho doanh nghiệp của mình, đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này từ Mobifone bạn nhé!