Hướng dẫn đăng ký 3G 1 ngày F5 của Mobifone

Ngày nay các gói 3G Mobifone 1 ngày đang được nhiều khách hàng yêu thích nhờ có ưu đãi data khá cao nhưng cước phí lại rất rẻ. Không dừng lại ở thuê bao di động, thuê bao Fast Connect cũng được đăng ký gói F5 Mobifone để nhận được ưu đãi data khủng mỗi ngày. 
Với ưu đãi hấp dẫn, gói 3G F5 Mobifone đang rất được lòng những thuê bao Fast Connect có nhu cầu truy cập 3G Mobifone không thường xuyên. Chỉ với phí đăng ký 5000đ/ngày là bạn có ngay 1GB data tốc độ cao tha hồ lướt web, chơi game và kết nối bạn bè qua các ứng dụng mạng xã hội.
cach-dang-ky-goi-f5-mobifone-cho-fast-connect-1-ngay

Đăng ký gói 3G ngày Fast Connect F5 Mobifone có ngay 1GB:

F5 là gói 3G Mobifone 1 ngày rất phù hợp cho những thuê bao có nhu cầu truy cập 3G không thường xuyên và có tần suất truy cập vừa phải. Với gói F5 Mobifone, bạn sẽ tiết kiệm chi phí sử dụng đáng kể so với việc truy cập 3G  với gói mặc định M0. Để đăng ký gói 3G Fast Connect F5 Mobifone, bạn soạn tin nhắn với cú pháp như sau:
Soạn: F5 gửi 999 (200đ/sms)
Cước phí đăng ký: 5000đ/ngày

Ưu đãi của gói cước F5 Mobifone:

– Miễn phí truy cập 3G tốc độ cao với 1GB data ưu đãi.
– Gói 3G Fast Connect F5 Mobifone có chu kỳ sử dụng 24h, khi sang chu kỳ sử dụng tiếp theo nếu thuê bao của bạn có số dư tài khoản đáp ứng giá cước, gói cước sẽ tự động gia hạn.
– Khi sử dụng hết 1GB data ưu đãi, bạn vẫn có thể truy cập 3G tốc độ cao bình thường và có tính phí phát sinh 9.77đ/50KB.
– Thuê bao di động không đăng ký được gói F5 mà đăng ký gói D5 Mobifone (5000đ/ngày 1GB).
Thông tin ưu đãi gói D5 Mobifone quý khách có thể tham khảo tại: http://dangky3gmobifone.net/dang-ky-goi-3g-d5-cua-mobifone/
Sau khi đăng ký sử dụng gói 3G F5 Mobifone, nếu nhu cầu sử dụng tăng cao và để hạn chế tình trạng phát sinh cước vượt gói khi sử dụng hết lưu lượng data, bạn nên đăng ký các gói 3G trọn gói Fast Connect Mobifone để an tâm sử dụng. 
Chúc các bạn may mắn và sử dụng hiệu quả ưu đãi từ gói 3G Fast Connect F5 của Mobifone.