Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng 50% ngày 31/3/2016

Các chương trình khuyến mãi ngày vàng được Vinaphone triển khai đều đặn hàng tháng để giúp khách hàng kịp bổ sung tài khoản sử dụng cho dế yêu 1 cách nhanh chóng. Và ngay trong ngày cuối cùng sẽ có thêm chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 31/3/2016 nữa đấy. 
Trong ngày cuối tháng 3 này, Vinaphone cũng quyết định đem đến cho khách hàng cơ hội nạp thẻ cuối cùng của tháng với ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp duy nhất trong 01 ngày 31/3. Dichvu3gvinaphone.vn sẽ thông tin đầy đủ và chính xác về chương trình khuyến mãi lần này của Vinaphone để quý khách tham gia nạp thẻ ngay kẻo lỡ nhé.

Chi tiết chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 31/3

– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày vàng 31/03/2016.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày vàng 31/3
Khách hàng Vinaphone nạp thẻ trong ngày 31/03 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp
– Đối tượng tham gia hưởng khuyến mãi: Tất cả các khách hàng Vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm khuyến mãi, bao gồm cả thuê bao EzCom, thuê bao trả trước đã làm lại số/khôi phục lại số/đổi số trước thời gian khuyến mãi, thuê bao trả sau đã chuyển trả trước.

Ưu đãi dành cho khách hàng khi nạp thẻ Vinaphone ngày 31/3

Với chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone sẽ tặng 50% giá trị thẻ nạp cho các khách hàng là thuê bao trả trước nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi. Số tiền này được dùng để gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone/VNPT (25% giá trị thẻ nạp) và sử dụng để gọi hoặc nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước (25% giá trị thẻ nạp). Đặc biệt, ưu đãi này không bị giới hạn thời gian sử dụng, nên khách hàng có thể yên tâm nạp thật nhiều tiền và để dành dùng dần mà không cần lo lắng về thời hạn sử dụng nữa đấy.
Ngoài ra, thuê bao VinaCard và Vina365 như thường lệ cũng sẽ được tặng 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ với mệnh giá tương ứng.Vinaphone không giới hạn số lần nạp thẻ, cũng không quy định mệnh giá thẻ nạp, do vậy mà nếu cảm thấy đã nạp một lần vẫn chưa đủ, bạn hoàn toàn có thể nạp thêm nhiều lần khác trong ngày và vô tư nhận ưu đãi để thỏa mái sử dụng các cuộc gọi thoại,nhắn tin hay gia hạn lại gói 3G hay 4G Vinaphone đang sử dụng giúp truy cập mạng internet thả ga trong thời gian tới nhé.
Chúc các khách hàng Vinaphone nạp thẻ thành công và có thật nhiều niềm vui khi tham gia khuyến mãi của Vinaphone.