Hiện tại, đầu số tổng đài 18001091 của Vinaphone đảm nhận rất nhiều tính năng để dễ dàng phục vụ cho khách hàng nhất. Với đầu số này, khách hàng không chỉ cập nhật được các thông tin khuyến mãi nhanh chóng mà đây còn là đầu số tổng đài phản ánh chất lượng dịch vụ Vinaphone nữa đấy.
Chính vì thế, để hỗ trợ khách hàng sử dụng một cách tốt nhất, dichvu3gvinaphone.vn sẽ giới thiệu tới mọi người thông tin về số tổng đài phản ánh chất lượng dịch vụ mạng Vinaphone, để sử dụng khi cần thiết, đừng bỏ qua nhé.
Phản ánh chất lượng dịch vụ Vinaphone nhanh chóng qua tổng đài 18001091
Phản ánh chất lượng dịch Vinaphone qua tổng đài 18001091:
Không lâu trước đây, nhà mạng Vinaphone đã đưa ra thông tin mới về việc hợp nhất một số tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng. Theo đó, thay vì phân ra các số tổng đài nhỏ lẻ, từ ngày 15/12/2018, các tổng đài chăm sóc khách hàng theo chức năng riêng biệt của VinaPhone sẽ ngừng hoạt động, và được tích hợp trong đầu số duy nhất là 18001091, giúp khách hàng thuận tiện hơn khi cần liên hệ với nhà mạng.
Như vậy, khách hàng khi có vấn đề phản ánh về chất lượng dịch vụ của nhà mạng, hay muốn giải đáp một số thắc mắc liên quan tới thông tin các gói cước 4G Vinaphone, dịch vụ thì chỉ cần liên hệ tới đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone 18001091 bấm tiếp phím 3 là sẽ nhận được tư vấn hướng dẫn trực tiếp từ điện thoại viên.
Vậy là chỉ với một số duy nhất, khách hàng đã có thể chủ động gọi phản ảnh chất lượng dịch vụ của Vinaphone rồi đúng không nào. Chúc quý khách có những trải nghiệm vui và thú vị với các dịch vụ của nhà mạng Vinaphone. Trân trọng!