Quý khách sẽ hiểu rỡ hơn về các nguyên nhân dẫn đến tình huống trên và các giải pháp khắc phục sự cố mỗi khi gặp phải
Nguyên nhân thuê bao Vinaphone bị chặn chiều khi đã thanh toán cước trả sau
Theo quy định từ Vinaphone, khách hàng hòa mạng thuê bao hình thức trả sau phải thanh toán 02 loại cước chính là: Cước theo tháng và cước nóng. Chính vì thế việc thuê bao vẫn bị chặn chiều rất có thể là do khách hàng chưa thanh toán đầy đủ cả 02 loại cước này.Vậy cước theo tháng và cước nóng là gì? Nguyên tắc tính phí của 02 loại cước này ra sao? – Mời quý khách hàng tham khảo thông tin sau để hiểu rõ hơn nhé!
Cước trả sau theo tháng trên thuê bao Vinaphone
Đây là loại cước cố định mà thuê bao phải trả mỗi tháng, bao gồm:- Cước thuê bao tháng: Cố định 49.000đ/tháng.
- Cước hòa mạng gói: Không quy định bắt buộc, điều này tùy thuộc vào việc thuê bao có đăng ký các gói trả sau khi tiến hành hòa mạng hay không.
Khách hàng có thể kiểm tra cước tháng trên thuê bao trả sau bằng tin nhắn: CUOC THANG gửi 9889.
Một số tin cần thiết:
Cước nóng trên thuê bao trả sau Vinaphone
Đây là loại cước phát sinh tiêu dùng ngoài ưu đãi gói trả sau mà thuê bao đang sử dụng. Loại cước này được tính bao gồm:- Cước phí thoại và nhắn tin liên mạng.
- Cước đăng ký, truy cập 3G Vinaphone.
- Cước đăng ký, gia hạn những dịch vụ VAS được cung cấp bởi nhà mạng.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chủ động tra cứu cước nóng thông qua cú pháp: CUOC gửi 9889.
Qua những thông tin trên, có thể lý giải rằng, việc thuê bao vẫn bị chặn chiều khi đã thanh toán cước trả sau Vinaphone là do quên thanh toán khoản cước nóng. Vì thế, khách hàng chỉ cần thanh toán thêm khoản cước này là đã có thể mở khóa chiều, liên lạc, sử dụng bình thường trở lại.
Trong suốt thời gian sử dụng, nếu có thắc mắc hoặc cần giải đáp thông tin gì, khách hàng đừng quên gọi ngay đến số : 9191 để được hỗ trợ nhé! Chúc quý khách một ngày tốt lành!
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi thông tin được tổng đài 4G trình bày.