Đăng ký gói B2 của Mobifone

Đăng ký gói B2 chuyển vùng quốc tế Mobifone người dùng sẽ được giảm tới 50% cước phí chuyển vùng thông thường. Theo đó, người dùng sẽ được chuyển vùng từ 27 quốc gia thuộc danh sách ưu đãi của Mobifone.
Nếu quý khách có nhu cầu thực hiện chuyển vùng quốc tế Mobifone thì hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ưu đãi của gói cước B2 CVQT Mobi này mang lại.

Gói cước chuyển vùng quốc tế B2 Mobifone

Tên gói cước: B2 (còn gọi RoamSaver B2 – Bundle B2)
Đối tượng được tham gia: Dành cho các thuê bao MobiFone có nhu cầu đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế B2.
Cước phí đăng ký: 300.000đ/ lần
Thời gian sử dụng: Trong vòng 30 ngày (theo giờ Việt Nam) tính từ thời điểm dk cvqt Mobifone và không áp dụng tính năng tự động gia hạn.

Đăng ký gói chuyển vùng quốc tế B2 Mobifone

Gói cước B2 là một trong những gói cước ưu đãi phục vụ nhu cầu liên lạc tại nước ngoài về Việt Nam, để được hưởng nhiều ưu đãi từ gói cước này khách hàng phải thực hiện đúng cú pháp đăng ký. Trước khi đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế B2 khách hàng cần kiểm tra lại số tiền trong tài khoản chính có đủ mức cước trên 300.000đ để đăng ký không. Sau đó soạn tin nhắn theo cú pháp:
DKV B2 gửi 9084
Đăng ký thành công khách hàng sẽ được nhận nhiều phút thoại và SMS miễn phí và khi ra nước ngoài chỉ cần bật chế độ chuyển vùng quốc tế sẽ được thoại liền ngay.

Ưu đãi khi cài đặt thành công gói B2 Mobifone:

  • Miễn phí 4 phút thoại dùng để gọi thoại về các thuê bao trong nước.
  • Miễn phí 4 phút nghe thoại dùng để gọi thoại về các thuê bao trong nước.
  • Miễn phí nhắn tin 20 SMS để nhắn tin về các thuê bao trong nước.
  • Được nhận SMS không giới hạn từ các thuê bao trong nước.

Những lưu ý khi sử dụng gói cước B2 Mobifone

– Gói cước B2 chỉ áp dụng gọi thoại và SMS khi đang ở nước ngoài liên lạc với các thuê bao ở Việt Nam nếu khách hàng gọi sang nước thứ khác sẽ không được nhận ưu đãi gói B2 này và tính phí cước theo gói cước chuyển vùng quốc tế thông thường.
– Trong quá trình sử dụng gói cước B2 MobiFone quý khách không có nhu cầu sử dụng nữa hoặc muốn đăng ký các gói cước quốc tế khác như B1,B3 thì phải thực hiện cú pháp hủy bằng cách soạn: HUY B2 gửi 999 hoặc gọi tới tổng đài tư vấn nước ngoài Mobifone để tư vấn hủy,
– Mọi thao tác chuyển vùng quốc tế MobiFone và đăng ký gói B2 MobiFone phải thực hiện trước tại Việt Nam mới sử dụng được.
– Vì số phút gọi thoại nghe/gọi và SMS nhận/gửi chỉ có hiệu lực tại 27 nước theo quy định của nhà mạng nên trước khi đăng ký bạn cần nắm rõ nước mình đang định cư có thuộc danh sách ưu đãi gói B2 này không .
– Nếu sử dụng gọi thoại hay SMS vượt quá dung lượng ưu đãi thì sẽ tính theo giá cước quy định của nhà mạng.
– Đối với thuê bao trả sau cước phí đăng ký sẽ cộng vào hóa đơn cuối tháng, còn với thuê bao trả trước sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản chính.

27 nước thuộc danh sách ưu đãi gói B2 Mobifone

Dưới đây là 27 nước thuộc danh sách ưu đãi gói B2 MobiFone quý khách cần nắm rõ nước mình đang công tác du lịch có thuộc 27 nước này không rồi mới đăng ký, chi tiết như sau:
TTQuốc giaMạngMã TADIG
1AustraliaOptusAUSOP
2CambodiaSmart AxiataKHMSM, KHML1
3ChinaUnicomCHNCU
4CroatiaT-MobileHRVCN
5CzechT-MobileCZERM
6EstoniaTele2ESTRB
7FranceBouyguesFRAF3
8GermanyT-MobileDEUD1
9GreeceCosmoteGRCCO
10HongKongCSLHKGTC, HKGNW
11HungaryT-MobileHUNH2
12IndiaAirtelINDAT, INDBL, INDA1, INDA2, INDA3, INDA4, INDA5, INDA6,INDA7, INDA8, INDA9, INDJH, INDJB, INDSC, NDMT, INDH1
13IndonesiaTelkomselIDNTS
14JapanNTT DocomoJPNDO
15KazakhstanTele2KAZ77
16KoreaSKTKORSK
17LaosETLLAOET
18LatviaTele2LVABC
19LithuaniaTele2LTU03
20MalaysiaMaxisMYSBC
21PhilippinesGlobePHLGT
22RussiaMTSRUS01
23SingaporeSingtelSGPST, SGPML
24SlovakiaT-MobileSVKET
25SwedenTele2SWEIQ, SWESM
26TaiwanTaiwan MobileTWNPC, TWNTA, TWNTM
27ThailandAISTHAAS, THAWN
Ngoài gói cước B2 quý khách muốn được nhận ưu đãi thoại nhiều hơn có thể đăng ký gói B1 và B3 xem thêm TẠI ĐÂY. Hy vọng với những ưu đãi thiết thực về số phút gọi thoại và SMS sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế B2 MobiFone để chia sẽ những niềm vui cảm xúc khi bạn đang ở nước ngoài.