Tìm hiểu các cách nạp tiền cho sim EZCOM Vinaphone

Được biết đến sim EZCOM Vinaphone là loại sim được sử dụng để truy cập Internet. 
Và gần đây, đối với người dùng mới sử dụng đang thắc mắc về cách nạp tiền cho sim ezcom Vinaphone để thực hiện đăng ký 3G Vinaphone để sử dụng.
Nạp thẻ Ezcom Vinaphone đang được triển khai nhiều hình thức khác nhau nên quý khách hãy tham khảo thông tin sau để chọn được hình thức nạp tiền thích hợp nhất nhé.

Những hình thức nạp thẻ cho sim ezCom Vinaphone nhanh nhất

Xem thêm:


1. Nạp thẻ trực tuyến
Đây là cách dễ dàng nhất để bạn nạp tiền cho thuê bao ezCom. Theo đó, khách hàng thực hiện như sau:
– Truy cập vào địa chỉ http://naptien.vinaphone.com.vn/, chọn tiện ích “Nạp tiền”, sau đó nhập số thuê bao ezCom và mã thẻ nạp là xong.
– Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tải về máy ứng dụng My Vinaphone, sau đó đăng nhập bằng số thuê bao ezCom và tiến hành nạp tiền vào tài khoản .
2. Nạp thẻ thông qua mã lệnh USSD
– Nếu khách hàng truy cập internet trên laptop thông qua sim ezCom được gắn trên USB 3G, mở ứng dụng Dcom lên, chọn mục “Tài khoản”, sau đó bấm: *100*Mã-thẻ-nạp#.
– Khách hàng có thể lắp sim ezCom qua điện thoại và thực hiện nạp thẻ với cú pháp quen thuộc: Bấm *100*Mã-thẻ-nạp#.
– Trường hợp dùng sim ezCom trên iPad, để nạp tiền, vào: Cài đặt (Settings) => Ứng dụng của sim (SIM Applications) => SIM portal => Ứng dụng => Tiện ích => Nạp tiền.
3. Nạp thẻ qua tài khoản ngân hàng
– Nếu đã có tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể nạp tiền cho thuê bao ezCom bằng dịch vụ internet banking hoặc nạp trực tiếp tại các trụ ATM.
– Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nạp tiền vào sim ezCom thông qua ví Momo.
4. Nạp thẻ bằng gói cước tích hợp với điện thoại di động
Việc nạp tiền vào tài khoản thuê bao ezCom chỉ với mục đích chính là để sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone. Chính vì thế, khách hàng có thể tích hợp một trong hai gói cước 3G Vinaphone là: MAX100 (Giá cước: 100.000đ/tháng – Ưu đãi: 1.2GB data, trọn gói) hoặc MAX200 (Giá cước: 200.000đ/tháng – Ưu đãi: 3GB data, trọn gói) để dùng chung cả trên thuê bao di động thường và thuê bao ezCom.
Với hình thức này, cước dịch vụ sẽ được thanh toán tất cả qua thuê bao di dộng, nên khách hàng không phải mất thời gian và chi phí để nạp tiền cho sim ezCom. Cách thức thực hiện như sau:
– Bước 1: Để đăng ký tích hợp, soạn: TH [Số thuê bao ezCom] gửi 900.
– Bước 2: Thực hiện đăng ký gói 3G Vinaphone tích hợp (thao tác này tiến hành trên thuê bao di động thường):
+ Soạn: DV [Tên gói cước] gửi 8069.
+ Ngay sau đó, khách hàng sẽ nhận được một mã số và yêu cầu xác nhận từ tổng đài 1543, thuê bao tiếp tục soạn: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 để hoàn tất việc đăng ký (Giả sử mã số gửi về là 10, soạn: Y 10 gửi 1543).
5. Nạp thẻ bằng dịch vụ 2Friends hoặc E-Load
– Với tiện ích 2Friends, khách hàng có thể nạp tiền cho sim ezCom thông qua thuê bao di động. Để thực hiện, trước tiên, khách hàng phải đăng ký dịch vụ trên sim di động bằng cú pháp: DK gửi 999, sau đó mỗi khi cần chuyển tiên, soạn: CT [Mật khẩu] [Số thuê bao nhận] [Số tiền chuyển] gửi 999.
– Còn riêng với dịch vụ E-Load, bạn phải đến trực tiếp cửa hàng Vinaphone để nạp tiền vào tài khoản thuê bao ezCom qua sim E-Load.
Với những thông tin trên đây, khách hàng đã có thêm rất nhiều lựa chọn mỗi khi cần nạp tiền vào tài khoản thuê bao ezCom rồi đúng không? Đừng quên chia sẻ bài viết này để bạn bè, người thân cũng biết và thực hiện với nhé!
Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết của tổng đài 4G, chúc quý khách hàng một ngày vui trọn vẹn.