Đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi nội mạng Vinaphone trả trước

Dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone vừa được triển khai trong thời gian gần đây với mục đích kết nối liên lạc thường xuyên hơn. Theo đó việc kết nối liên lạc sẽ được trọn vẹn hơn ngay cả khi thuê bao gọi tới không còn tiền trong tài khoản.
Bạn có muốn đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi ngay không vậy thì mời các bạn cùng theo dõi thông tin hướng dẫn ngay sau đây.

Đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone

Với việc triển khai 02 gói cước tiện ích từ dịch vụ trả tiền cho người gọi, khách hàng trả trước Vinaphone có thể tùy ý lựa chọn đăng ký cho mình một gói cước theo nhu cầu.
Tiện ích mới từ Vinaphone với dịch vụ người nghe trả tiền.
Để sử dụng Gói Ngày, khách hàng chỉ cần bỏ ra cước dịch vụ 1.000đ/chu kỳ và thực hiện đăng ký như sau:
Soạn tin nhắn: DK 1 gửi 1531.
Trong trường hợp muốn sử dụng Gói Tuần, khách hàng phải chi cước dịch vụ ở mức 5.000đ/chu kỳ và tiến hành gửi tin nhắn đăng ký theo mẫu sau:
Soạn: DK 7 gửi 1531.
Sau khi kích hoạt thành công dịch vụ trả tiền cho người gọi trên thuê bao Vinaphone, khách hàng thiết lập danh sách White-list và Black-list để sử dụng tiện ích này. Cách thức thực hiện:
Để tạo danh sách White – list: Soạn W [Số điện thoại] gửi 1531 – Đây chính là những số thuê bao mà khách hàng sẽ phải chi trả trước phí thoại mỗi khi họ thực hiện cuộc gọi đến mình.
Để tạo danh sách Black – list: Soạn B [Số điện thoại] gửi 1531 – Những số thuê bao trong danh sách này sẽ phải tự trả cước phí thoại mỗi khi thực hiện cuộc gọi nội mạng Vinaphone đến thuê bao.
Nguyên tắc tính cước của dịch vụ:
Giả sử thuê bao X đăng ký sử dụng dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone và thuê bao Y có tên trong danh sách White-list. Khi thuê bao Y gọi đến thuê bao X, toàn bộ cước phí cuộc gọi sẽ được trừ vào tài khoản thuê bao Y. Trong đó, quy định:
– Thuê bao Y có thể tiến hành gọi thoại đến thuê bao X ngay cả khi tài khoản còn 0đ hoặc đang trong trạng thái bị hệ thống khóa 01 chiều.
– Thuê bao X chỉ có nhiệm vụ chi trả trước phí thoại chứ không được phép chi trả những khoản cước khác như: cước nhắn tin, cước đăng ký gói cước 3G Vinaphone hay cước sử dụng những dich vu vas khác….

Những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone mang lại:

Cước phí rẻ cộng với tính thông dụng, giúp mọi khách hàng Vinaphone trả trước có thể linh hoạt hơn trong việc trả cước cuộc gọi đến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân…
Đảm bảo việc kết nối liên lạc được diễn ra liên tục và khắc phục những hạn chế đang tồn tại của thuê bao trả trước như cạn tiền trong tài khoản hay bị hệ thông khóa chiều vì hết ngày sử dụng.

Nên đăng ký tiện ích Vinaphone nào song song cùng dịch vụ trả tiền cho người gọi?

Ngoài việc chủ động trả tiền cho những cuộc gọi đến từ các số thuê bao mà mình mong muốn, bộ đôi dịch vụ dưới đây sẽ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng trong quá trình liên lạc:
  • Dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone: Với tiện ích này, khách hàng sẽ yên tâm không còn phải thắc mắc liệu rằng mình có bỏ qua cuộc gọi quan trọng nào trong thời gian dế yêu tắt nguồn hay thuê bao ngoài vùng phủ sóng. Cách đăng ký dịch vụ: DV MCA gửi 8069 (Giá cước: 5.000đ/tháng).
  • Dịch vụ nhạc chờ RingTunes Vinaphone: Đồng hành cùng tiện ích này, dế yêu của khách hàng sẽ sống động hơn với việc những âm chờ cuộc gọi mặc định từ nhà mạng sẽ được thay đổi thánh các giai điệu thú vị và cá tính, giúp những cuộc gọi thêm phần thoải mái, vui vẻ hơn. Cú pháp đăng ký dịch vụ: DV RBT gửi 8069 (Giá cước: 9.000đ/tháng).
Như vậy, với dịch vụ trả tiền cho người gọi mạng Vinaphone những giới hạn trong vấn đề liên lạc đã bị phá bỏ, khách hàng di động sẽ linh hoạt hơn trong việc thanh toán cước phí thoại và luôn đảm bảo việc liên lạc được diễn ra liên tục với không khí thoải mái nhất.
Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết, Tổng đài 4G chúc quý khách hàng một ngày nhiều niềm vui.